Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2024

Hạt nhựa khử khoáng mixbed cation – anion

 Hạt nhựa khử khoáng mixbed MB6SR là loại hỗn hợp giữa 2 loại nhựa cation và anion theo tỷ lệ 1:2, dưới dạng ion nguyên thủy là H+ và OH-. Hạt Indion được sản xuất bởi tập đoàn Ion Exchange, với chất lượng cao, được ứng dụng trong các ngành công nghiệp, sản xuất đòi hỏi chất lượng nước cao: nước siêu tinh khiết, chất phóng xạ, dược phẩm, chất bán dẫn, và nước ngưng tụ. 

VÌ vậy, Xuyên Việt xin giới thiệu đến bạn sản phẩm hạt nhự khử khoáng Mixbed MB6SR được chúng tôi phân phối chính hãng Indion từ Ấn Độ

1.GIỚI THIỆU SẢN PHẨM HẠT NHỰA KHỬ KHOÁNG MIXBED MB6SR

1.1 Thông số sản phẩm

TÍNH CHẤT VẬT LÝ & HÓA HỌCNhóm CationNhóm Anion
Dung lượng trao đổi thể tích (eq/l)Min 1.9 min. H+Min 1.0 min. OH-
Ion trao đổi99% H+90% OH-
Nhóm chức R-SO3- H+R4N+ OH-
Độ ẩm47-55%60-70%
Kích thước hạt, mm
  1. Hạt kích thước < 0.3mm
  2. Hạt kích thước >1.2mm
  3. Kích thước hiệu quả
0.3 – 1.2 1% 5% 0.45 – 0.55
Tỷ trọng (g/l)700
 

1.2 Khuyến cáo sử dụng hạt nhựa khử khoáng Cation

Hat nhua INDION MB6SR mixbed anion va canion - Hạt nhựa khử khoáng mixbed cation - anion
Hạt mixbed INDION MB6SR – anion và canion
Nhiệt độ làm việc<60oC
Khoảng pH0 – 14
Độ dày của lớp vật liệu750 – 1.500 mm
Tốc độ lọc tối đa60 m/giờ
Thời gian rửa ngược5 phút

2.ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HẠT NHỰA KHỬ KHOÁNG CATION – ANION

  • Hạt nhựa mixbed xuất xứ từ Ấn Độ và được Xuyên Việt nhập khẩu về phải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo có đầy đủ giấy tờ và chứng nhận vận chuyển và giao hàng.
  • Hạt nhựa khử khoáng mixbed indion chứa cả các ion gốc axit lẫn ion gốc bazơ nên có thể hoạt động hiệu quả trong cả môi trường có dư ion âm, dư ion dương và cả hai loại ion tỉ lệ mài mòn hạt nhựa trao đổi ion Ấn Độ này cũng rất thấp, đồng thời tuổi thọ của chúng lại cao (có thể lên đến 5 năm). 
  • Ngoài ra, hạt nhựa mixbed Ấn Độ cũng có thể được tái sử dụng và hoàn nguyên với giá thành cao nhất so với các loại hạt trao đổi ion khác, nhưng cũng mang lại hiệu quả và độ bền cao nhất. 
  • Loại hạt mixbed này đặc biệt phù hợp cho các công trình yêu cầu cao như phòng thí nghiệm, ngành dược phẩm, sản xuất chất bán dẫn… do đó, giá trị này hoàn toàn xứng đáng với tính năng và công dụng của hạt nhựa mixbed Ấn Độ.

Hạt nhựa khử khoáng mixbed MB6SR tại Môi Trường Xuyên Việt chúng tôi được đánh giá là một trong những sản phẩm làm mềm nước cao cấp và chất lượng nhất. Được nhiều đối tác, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng với chất lượng nước sản xuất đầu ra cực kỳ tinh khiết. Để mua sản phẩm Hạt mixbed hay những sản phẩm vật liệu lọc khác với chi phí hấp dẫn và có giấy tờ nguồn gốc rỏ ràng. Vui lòng liên hệ ngay Xuyên Việt để được tư vấn báo giá nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét